การพัฒนาอย่างยั่งยืน
สังคม

กิจกรรมสวัสดิการอาหารและเครื่องดื่ม

ในปี 2568 JMT ยังคงให้ความสำคัญกับพนักงานในฐานะทรัพยากรที่สำคัญขององค์กรอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในบริบทของธุรกิจที่ต้องอาศัยการสื่อสารกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำมาซึ่งความตึงเครียดในบางช่วงเวลา ดังนั้นบริษัทจึงจัดให้มีกิจกรรมสวัสดิการอาหารและเครื่องดื่มเป็นประจำทุกเดือน เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจของพนักงาน กิจกรรมนี้ครอบคลุมการจัดสรรพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านอาหารและเครื่องดื่มที่สะอาด ปลอดภัย และเข้าถึงได้ง่าย โดยให้ความสำคัญกับการเลือกสรรเมนูที่หลากหลายและมีคุณค่าทางโภชนาการ รวมถึงการส่งเสริมให้พนักงานเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับสุขภาพและรูปบบของตนเอง

กิจกรรมนี้สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs) ได้แก่:

เป้าหมายที่ 3: การมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

เพราะสุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐานสำคัญในการดำเนินชีวิตและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

เป้าหมายที่ 8: การจ้างงานที่มีคุณค่าและการเติบโตทางเศรษฐกิจ

โดยมุ่งหวังให้พนักงานเติบโตไปพร้อมกับองค์กรอย่างมีคุณค่า ทั้งในแง่ของชีวิตและการทำงาน

บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการดูแลพนักงานผ่านกิจกรรมสวัสดิการในด้านต่าง ๆ จะเป็นรากฐานสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความยั่งยืนในทุกมิติ โดยยึดมั่นในแนวคิดที่ว่า “พนักงานคือหัวใจขององค์กร” การดูแลและเติมเต็มความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขาจึงเป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญอย่างแท้จริง