การพัฒนาอย่างยั่งยืน

การดำเนินงานด้านความยั่งยืนของเราเน้นการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชน และบริหารจัดการองค์กรอย่างโปร่งใส เรามุ่งมั่น พัฒนากระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ควบคู่ไปกับการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน

การดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม

มิติสิ่งแวดล้อม เป้าหมาย หน่วย ผลการดำเนินงาน
2565 2566 2567
สิ่งแวดล้อม กรณีหรือเหตุการณ์ละเมิดกฎหมายหรือการสร้างผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมเป็นศูนย์ ครั้ง 0 0 0
มูลค่าความเสียหายหรือค่าปรับที่เกิดจากการละเมิดกฎหมายด้านสิ่งแวดล้อมเป็นศูนย์ มูลค่า 0 0 0
ความหลากหลายทางชีวภาพ ระยะสั้น: จำนวนโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความหลากหลายทางชีวภาพ: 1 โครงการต่อปี โครงการ 0 0 1
ระยะยาว: จำนวนโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความหลากหลายทางชีวภาพ: 5 โครงการภายในปี 2573
การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 3% ต่อปี เมื่อเทียบกับสถานการณ์ Business-as-Usual (BAU) ภายในปี 2573 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า N/A 659.65 506.42
ระยะยาว: บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2593
ระยะยาว: บริษัทตั้งเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emissions) ภายในปี 2608
พลังงาน ลดปริมาณการซื้อไฟฟ้าจากแหล่งภายนอกลง 3% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา กิโลวัตต์-ชั่วโมง 688,110 778,770 696,410
มลพิษและทรัพยากร ลดปริมาณของเสียที่เกิดจากการดำเนินงานภายในลง 5% ต่อพนักงานภายในปี 2026 เมื่อเทียบกับปีฐาน 2023 ปริมาณของเสียทั้งหมด (กิโลกรัม) 9,156.40 49,912.70 55,166.00
ปริมาณของเสียต่อจำนวนพนักงาน (กิโลกรัม) N/A 45.83 51.17
ปริมาณของเสียที่สามารถรีไซเคิลได้ประจำปีไม่น้อยกว่า 3% ของขยะทั้งหมด กิโลกรัม 1,655.20 6,971.70 11,704.50
ความมั่นคงทางน้ำ ลดการใช้น้ำต่อพนักงานลง 3% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ลูกบาศก์เมตร/คน N/A 9.75 12.08

การดำเนินงานด้านสังคม

มิติสังคม เป้าหมาย หน่วย ผลการดำเนินงาน
2565 2566 2567
สิทธิมนุษยชน กรณีการร้องเรียนด้านสิทธิมนุษยชนที่สำคัญอื่นๆ จะต้องเป็น 0 กรณีทุกปี ครั้ง 0 0 0
สุขภาวะและความปลอดภัย จำนวนอุบัติเหตุในการทำงานต้องเป็นศูนย์ทุกปี ครั้ง 0 0 0
จำนวนอุบัติเหตุที่ถึงแก่ชีวิตต้องเป็นศูนย์ทุกปี ครั้ง 0 0 0
มาตรฐานแรงงาน จำนวนข้อพิพาทแรงงานที่สำคัญจะต้องเป็นศูนย์ทุกปี ครั้ง 0 0 0
การฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร โดยมีระยะเวลาอบรมเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมงต่อคนต่อปี ชั่วโมง / คน / ปี 32 32 32
ความรับผิดชอบต่อลูกค้า ระดับการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าไม่น้อยกว่า 90% เปอร์เซ็นต์ N/A N/A N/A
ไม่มีกรณีการละเมิด ขโมย หรือสูญหายของข้อมูลลูกค้าที่ได้รับการเก็บรวบรวม กรณี 0 0 0
ไม่มีกรณีการร้องเรียนจากภายนอกและ/หรือหน่วยงานกำกับดูแล กรณี 0 0 0
การมีส่วนร่วมกับชุมชนและสังคม จำนวนกรณีข้อพิพาทกับชุมชนต้องเป็นศูนย์ทุกปี กรณี 0 0 0
จำนวนโครงการการมีส่วนร่วมกับชุมชน ไม่น้อยกว่า 3 โครงการ/ปี ภายในปี 2573 โครงการ N/A 2 3

การดำเนินงานด้านการกำกับดูแลและเศรษฐกิจ

มิติการกำกับดูแลและเศรษฐกิจ เป้าหมาย หน่วย ผลการดำเนินงาน
2565 2566 2567
การกำกับดูแลกิจการ การประเมินการกำกับดูแลกิจการ (CGR) อยู่ในระดับดีเลิศ (5 ดาว) ทุกปี ระดับ ดี (3 ดาว) ดี (3 ดาว) ดี (3 ดาว)
จำนวนกรณีการละเมิดจรรยาบรรณธุรกิจเป็นศูนย์ทุกปี กรณี 0 0 0
การต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชัน จำนวนกรณีการละเมิดการทุจริตและคอร์รัปชันเป็นศูนย์ทุกปี กรณี 0 0 0
ความปลอดภัยทางไซเบอร์และการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคล จำนวนเหตุการณ์หรือกรณีการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลเป็นศูนย์ทุกปี กรณี 0 0 0
การจัดการห่วงโซ่อุปทาน พัฒนาโครงการความร่วมมือ 10 โครงการกับพันธมิตร/คู่ค้าธุรกิจภายในปี 2573 โครงการ N/A 1 1
นวัตกรรมและเทคโนโลยี จำนวนโครงการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี 10 โครงการภายในปี 2573 โครงการ N/A 1 1