การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ความคาดหวัง
  • ผลการดำเนินงานและการเติบโตทางธุรกิจและการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ
  • การสร้างความมั่นคงให้แก่ผู้ถือหุ้น
  • การบริหารจัดการโอกาสและความเสี่ยง
  • ดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส เป็นธรรม และเป็นไปตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี
  • สื่อสารและเปิดเผยข้อมูลที่โปร่งใส
การตอบสนองความคาดหวัง
  • ทบทวนกลยุทธ์และเป้าหมายของบริษัทเพื่อสร้างผลตอบแทนอย่างเป็นธรรม
  • พิจารณาสื่อสารข้อมูลเพื่อให้นักลงทุนและผู้ถือหุ้นเข้าใจประเด็นต่างๆ รวมถึงวิธีการบริหารจัดการของบริษัท
  • มาตรการการบริหารจัดการโอกาสและความเสี่ยง
  • เผยแพร่ข้อมูลที่โปร่งใสและตรวจสอบได้
ช่องทางการสื่อสาร
  • การประชุมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์และนักลงทุนของกลุ่มบริษัท
  • การนำเสนอข้อมูลในงาน Opportunity Day โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
  • การนำเสนอข้อมูลในงาน Digital Roadshow โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
  • การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี
  • รายงานประจำปีและรายงานความยั่งยืน
  • เว็บไซต์บริษัทและเว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์ฯ
  • ช่องทางนักลงทุนสัมพันธ์ของบริษัท
  • ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ
ความคาดหวัง
  • การพัฒนาบุคลากร โอกาสและการเติบโตในสายงาน
  • สวัสดิการ ค่าตอบแทน และการปฏิบัติที่เป็นธรรม
  • สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานพร้อมส่งเสริมสุขภาพกายและสุขภาพจิต
  • ดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส เป็นธรรม และเป็นไปตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี
การตอบสนองความคาดหวัง
  • จัดทำแผนพัฒนาบุคลากรและเส้นทางการเติบโตที่ชัดเจน
  • ทบทวนค่าตอบแทน สวัสดิการ ของพนักงานให้สอดคล้องกับผลการดำเนินงานของบริษัทและบริษัทอื่นในอุตสาหกรรมเดียวกันได้
  • จัดกิจกรรม หรือโครงการเพื่อส่งเสริมสุขภาวะที่ดีในการทำงาน
  • จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมทีสอดคล้องกับค่านิยมองค์กร
  • สื่อสารนโยบาย ระเบียบปฏิบัตื พร้อมระบบการตรวจสอบที่โปร่งใส
ช่องทางการสื่อสาร
  • รายงานประจำปีและรายงานความยั่งยืน
  • การสำรวจความคิดเห็นพนักงาน
  • กิจกรรมและโครงการสิทธิพิเศษสำหรับพนักงาน
  • เว็บไซต์บริษัทและโซเชียลมีเดียของบริษัท
  • ช่องทางการสื่อสารผ่านอีเมลบริษัท
  • ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ
ความคาดหวัง
  • การรักษาข้อมูล ความลับและความเป็นส่วนตัวของลูกค้า
  • การส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความรับผิดชอบ
  • การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการ
  • การให้คำแนะนำทางการเงิน
  • การนำเทคโนโลยีมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ
การตอบสนองความคาดหวัง
  • รักษาความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน
  • ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้เงื่อนไขที่ชัดเจนและโปร่งใส
  • พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพตอบสนองต่อความต้องการ
  • ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์และมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบ
  • เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการผ่านระบบดิจิทัล
ช่องทางการสื่อสาร
  • รายงานประจำปีและรายงานความยั่งยืน
  • เว็บไซต์ของบริษัท / โทรศัพท์ / อีเมล
  • แอปพลิเคชันของบริษัท : Jaii-Dee
  • ช่องทางสาขาของบริษัท
  • ช่องทางการสื่อสารผ่านอีเมลล์บริษัท
  • ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ
ความคาดหวัง
  • ดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส เป็นธรรม และเป็นไปตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี
การตอบสนองความคาดหวัง
  • กระบวนการจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นธรรม
  • สื่อสารนโยบายการต่อต้านการให้สินบนและคอร์รัปชัน
  • และนโยบายจัดซื้ออย่างยั่งยืนแก่คู่ค้าทราบ
  • สร้างความสัมพันธ์ และความร่วมมือในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน
  • ประชุมแลกเปลี่ยนข้อมูลและข้อคิดเห็น
ช่องทางการสื่อสาร
  • รายงานประจำปีและรายงานความยั่งยืน
  • การประชุมร่วมกันตามวาระ
  • เว็บไซต์ของบริษัท / โทรศัพท์ / อีเมล
  • ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ
ความคาดหวัง
  • สนับสนุนโครงการและกิจกรรมเพื่อพัฒนาสังคมและชุมชน
  • ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมที่อาจเกิดขึ้นจากการดำเนินธุรกิจ
  • สื่อสารและเปิดเผยข้อมูลที่โปร่งใส
การตอบสนองความคาดหวัง
  • สนับสนุนงบประมาณ และโครงการเพื่อการพัฒนาชุมชนและสังคม
  • การบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
  • การดูแลผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมที่อาจเกิดขึ้นจากการดำเนินธุรกิจ
  • เผยแพร่ข้อมูลที่โปร่งใสและตรวจสอบได้
ช่องทางการสื่อสาร
  • รายงานประจำปีและรายงานความยั่งยืน
  • เว็บไซต์บริษัทและโซเชียลมีเดียของบริษัท
  • กิจกรรมเพื่อชุมชนและสังคม
  • ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ
ความคาดหวัง
  • ผลการดำเนินงานและการเติบโตทางธุรกิจ
  • ดำเนินธุรกิจที่โปร่งใสและเป็นไปตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี
การตอบสนองความคาดหวัง
  • ให้ข้อมูลอย่างต่อเนื่องผ่านการประชุมทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์
  • การจัดงานพบปะผู้บริหารเพื่อพูดคุยและให้ข้อมูลกับสถาบันการเงิน
  • การจัดประชุมนักวิเคราะห์และนักลงทุนสถาบัน
ช่องทางการสื่อสาร
  • รายงานประจำปีและรายงานความยั่งยืน
  • จัดประชุมนักวิเคราะห์และนักลงทุน
  • จัดประชุมพบปะให้ข้อมูลกับสถาบันการเงิน
  • เว็บไซต์บริษัทและเว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์ฯ
ความคาดหวัง
  • การปฏิบัติตามกฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
  • การปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลที่ดี
การตอบสนองความคาดหวัง
  • ปฏิบัติตามกฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด
  • ปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี
  • การให้ความร่วมมือและสนับสนุนการดำเนินงานด้านต่างๆ ของภาครัฐและกำกับดูแล
ช่องทางการสื่อสาร
  • รายงานประจำปีและรายงานความยั่งยืน
  • การประชุม / หารือ
  • การเข้าร่วมสัมมนาให้ความเห็น
  • การเข้าร่วมเครือข่ายภาครัฐและกำกับดูแล
ความคาดหวัง
  • ดำเนินธุรกิจที่โปร่งใสและเป็นไปตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี
  • การปฏิบัติตามระเบียบ กฏหมาย และข้อบังคับ
  • ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมที่อาจเกิดขึ้นจากการดำเนินธุรกิจ
  • สื่อสารและเปิดเผยข้อมูลที่โปร่งใส
การตอบสนองความคาดหวัง
  • ปฏิบัติตามกฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด
  • ปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี
  • การดูแลผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมที่อาจเกิดขึ้นจากการดำเนินธุรกิจ
  • เผยแพร่ข้อมูลที่โปร่งใสและตรวจสอบได้
ช่องทางการสื่อสาร
  • การสื่อสารผ่านกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสื่อมวลชนต่างๆ เช่น การแถลงข่าว การให้สัมภาษณ์ การส่งข่าวประชาสัมพันธ์
  • รายงานประจำปีและรายงานความยั่งยืน
  • เว็บไซต์บริษัทและโซเชียลมีเดียของบริษัท
  • ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ